Ấn tượng với chuỗi hoạt động sáng tạo dành cho giới hội hoạ trẻ của thương hiệu khách sạn Wil’que

36 phố phường vốn đã là địa danh không chỉ gắn liền với những người con Hà Thành mà còn là niềm tự hào của người dân Việt Nam về Thủ Đô ngàn năm văn hiến. Mỗi con phố được đặt tên theo sản phẩm kinh doanh nổi bật như Hàng Bạc, Hàng Thiếc, Hàng Mã… Những "Phố Nghề" nối tiếp nhau trong lòng thủ đô cổ kính đã tạo nên một nét đặc trưng riêng biệt của khu phố sầm uất nhất thủ đô, nơi lưu giữ những dấu ấn văn hóa Thăng Long – Kẻ Chợ xưa kia.

Được truyền cảm hứng từ những dấu tích hoài niệm về một thời sầm uất đất Kinh Kỳ, Thương hiệu Khách sạn Wil’que đã lựa chọn đây là chủ đề cho cuộc thi sáng tác tranh Kỹ thuật số của mình với tên gọi "Hồn Của Phố Nghề". Cuộc thi đã diễn ra vào cuối tháng 10 vừa qua, thu hút được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng hội họa trẻ tại Việt Nam.

 
Ấn tượng với chuỗi hoạt động sáng tạo dành cho giới hội hoạ trẻ của thương hiệu khách sạn Wil’que - Ảnh 1.

Poster cuộc thi sáng tác tranh Kỹ thuật số "Hồn Của Phố Nghề"

Trải qua các vòng đánh giá sơ loại, ban giám khảo đã chọn ra hơn 20 tác phẩm xuất sắc nhất để chuẩn bị cho vòng bình chọn. Chất lượng chuyên môn của các tác phẩm được đánh giá rất cao đến từ cả ban tổ chức cũng như các đơn vị đồng hành. Đối tượng tham dự cuộc thi cũng rất đa dạng, từ cộng đồng nghệ sĩ trẻ tự do cho đến các bạn đang làm việc trong lĩnh vực thiết kế, hay sinh viên đến từ các trường có chuyên ngành đào tạo thiết kế đồ họa.

Để chứng minh "cái tâm" của mình đối với việc phát triển cộng đồng họa sĩ và nghệ sĩ trẻ Việt Nam, bên cạnh việc trao bộ giải thưởng với tổng giá trị lên đến gần 50 triệu đồng bao gồm cả tiền mặt và hiện vật, Wil’que cũng đưa ra một đặc quyền chưa từng có dành cho bất cứ cuộc thi sáng tác nghệ thuật nào trước đây: diễn họa lại toàn bộ các tác phẩm đạt giải trở thành các bức tranh tường, và trưng bày nó tại dự án khách sạn đầu tiên của Wil’que tại Hà Nội.

Ấn tượng với chuỗi hoạt động sáng tạo dành cho giới hội hoạ trẻ của thương hiệu khách sạn Wil’que - Ảnh 2.
Ấn tượng với chuỗi hoạt động sáng tạo dành cho giới hội hoạ trẻ của thương hiệu khách sạn Wil’que - Ảnh 3.

Một số bài dự thi gửi về cuộc thi "Hồn của Phố Nghề"

Wil’que - Mô hình khách sn Hybrid tiên phong ti Vit Nam

Bên cạnh những thông tin về chuỗi hoạt động phát triển cộng đồng, Thương hiệu Khách sạn Wil’que cũng đã chính thức có màn chào sân tại Việt Nam vào sáng ngày 04/11 tại 20 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội với sự hiện diện của ông Trần Trung Hiếu, Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cùng nhiều cơ quan truyền thông và các sở ban ngành có liên quan. Xuyên suốt sự kiện, Wil’que tự tin khẳng định bản thân là nhà tiên phong trong việc giới thiệu mô hình khách sạn Hybrid đến với thị trường Việt Nam.

Ấn tượng với chuỗi hoạt động sáng tạo dành cho giới hội hoạ trẻ của thương hiệu khách sạn Wil’que - Ảnh 4.

Nếu Hybrid working là một khái niệm phổ biến trên toàn thế giới sau đại dịch Covid thì khách sạn Hybrid cũng đang dần trở thành xu hướng mới tại nhiều nước. Đây được dự báo sẽ dần trở thành mô hình tất yếu thời gian tới bởi tính tiện lợi, linh hoạt, đáp ứng mọi công năng. Và đó cũng chính là điểm đặc biệt của Wil’que so với các mô hình khách sạn đang có mặt trên thị trường khác.

 

Tại Wil’que, công năng của từng khu vực dễ dàng chuyển đổi tùy theo mục đích sử dụng, mang đến sự thuận tiện cao nhất cho du khách. Sự dung hoà thú vị giữa không gian sống và dịch vụ khách sạn, kết hợp các tiêu chuẩn vận hành chuyên nghiệp đến từ Quốc đảo Sư tử Singapore, Wil’que hứa hẹn sẽ mang đến một địa điểm lưu trú đầy mới lạ và thú vị, mà các bạn trẻ chưa từng được trải nghiệm trước đây.

Ấn tượng với chuỗi hoạt động sáng tạo dành cho giới hội hoạ trẻ của thương hiệu khách sạn Wil’que - Ảnh 5.

Không chỉ tích hợp mô hình Khách sạn Hybrid, Wil’que còn "chiều lòng" khách hàng, đặc biệt là giới trẻ bởi việc ứng dụng xu hướng Co-living đang rất thịnh hành hiện nay. Với Co-living, các bạn trẻ có thể cùng chia sẻ không gian sống, vừa tối ưu chi phí vừa mở ra cơ hội để kết nối, gặp gỡ những người bạn mới. Lấy cộng đồng làm trung tâm và đảm bảo tính riêng tư cho du khách, các không gian tại Wil’que đều được thiết kế tinh tế, thông minh, cung cấp cho bạn tất cả những tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt, làm việc và tương tác.

Sự kiện ra mắt thương hiệu khách sạn Wil’que đánh dấu những nỗ lực đầy tâm huyết của công ty AKDV trong hành trình không ngừng chinh phục các thị trường triển vọng, lan toả các giá trị mới. Wil’que Hà Nội- khách sạn đầu tiên trong chuỗi thương hiệu Wil’que cũng sẽ chính thức khai trương trong thời gian tới ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội.


Chia sẻ


Tin liên quan