Chính sách đổi trả phòng và hoàn tiền

Trong trường hợp Khách hàng muốn đổi ngày trả phòng, đổi loại phòng khác hay hủy đặt phòng vui lòng liên hệ theo thông tin được cung cấp trên website với Bộ phận Hỗ trợ Đặt phòng của chúng tôi để được hỗ trợ.
Chính sách đổi phòng
Nếu Khách hàng muốn đổi qua 1 hạng phòng cao cấp hơn thì sẽ phụ thu theo chênh lệch hạng phòng mà Khách hàng muốn đổi tại thời điểm phát sinh nhu cầu. Giá phòng chênh lệch tùy thuộc vào mỗi khách sạn khác nhau và loại phòng khác nhau.
Trong trường hợp Khách hàng muốn đổi xuống hạng phòng thấp hơn hạng phòng mà Khách hàng đã đặt hoặc đang ở thì Khách hàng sẽ không nhận được khoản tiền hoàn trả nào.

Chính sách đổi ngày nhận phòng
Khách hàng nếu gửi yêu cầu điều chỉnh ngày nhận phòng trước hoặc trong 24 giờ so với thời điểm nhận phòng, Wil’que sẽ hỗ trợ điều chỉnh, tuy nhiên sẽ tùy thuộc vào tình trạng phòng hiện tại.
Khách hàng nếu gửi yêu cầu điều chỉnh ngày nhận phòng sau 24 giờ so với thời điểm nhận phòng, Wil’que sẽ giữ nguyên thời gian lưu trú ban đầu và không thể hỗ trợ như yêu cầu điều chỉnh hiện tại của khách.

Chính sách hủy phòng
Khách hàng hủy đơn hàng đặt phòng trước 01 ngày so với ngày nhận phòng, Wil’que sẽ hoàn 100% số tiền đã thanh toán.
Khách hàng hủy đơn hàng đặt phòng trong 01 ngày so với ngày nhận phòng, phí hủy sẽ được tính như sau :
+ Gía công khai của 01 đêm nghỉ đối với thời gian lưu trú dưới 07 ngày
+ Gía công khai của 02 đêm nghỉ đối với thời gian lưu trú từ 07 - 29 ngày
+ Gía công khai của 03 đêm nghỉ đối với thời gian lưu trú trên 30 ngày

Trường hợp Khách hàng đã đặt phòng nhưng không tới nhận phòng, cũng như Wil’que không nhận được bất cứ thông tin nào từ phía Khách hàng về việc hủy phòng, 100% toàn bộ chi phí phòng sẽ được thanh toán cho đơn đặt phòng và Khách hàng sẽ không nhận được bất cứ khoản tiền hoàn trả nào.
Yêu cầu hủy đơn đặt phòng đã đặt trong các dịp Lễ/ Tết trong năm hiện hành (theo quy định của Nhà nước Việt Nam), phí hủy sẽ được tính bằng 100% toàn bộ chi phí phòng.

Sau khi hủy đơn hàng, Wil’que sẽ thông báo đến Khách hàng chi tiết dịch vụ và chi phí phát sinh cùng số tiền hoàn trả (nếu có). Trong trường hợp Khách hàng được hoàn tiền, Wil’que sẽ thanh toán theo phương thức chuyển khoản ngân hàng đến số tài khoản Khách hàng đã cung cấp. Thời gian hoàn tiền là 15-30 ngày làm việc (tùy thuộc vào Ngân hàng thụ hưởng) và Khách hàng sẽ không phải chịu phí cho việc hoàn tiền này.