Độc Đáo Khách Sạn Hybrid Đầu Tiên Tại Việt Nam

 

WIL’QUE VIỆT NAM - KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM MỚI MẺ CHO NHỮNG NGƯỜI ĐAM MÊ XÊ DỊCH

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Wil'que là điểm đến lý tưởng để du khách khám phá mọi ngóc ngách của Hà Nội cổ kính và hiện đại. Nơi đây là giao điểm của những con phố sầm uất, những di tích lịch sử và những địa điểm văn hóa nổi tiếng, giúp du khách dễ dàng di chuyển đến mọi nơi và hòa mình vào nhịp sống sôi động của thành phố.

Wil'que Cửa Bắc - Khách sạn hybrid tại Hà Nội

 

Mô hình khách sạn hybrid đột phá - Giải pháp lưu trú tối ưu

 Wil'que tiên phong trong mô hình khách sạn hybrid, kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi cộng đồng và không gian ấm cúng, thân thiện. Điểm khác biệt lớn của Wil’que chính là các khu vực chung được tối ưu để kiến tạo các trải nghiệm kết nối con người, kết nối du khách trong một không gian tràn ngập niềm cảm hứng về Hà Nội. Tại đây, nhịp đập của Hà Nội luôn sôi động, mời gọi du khách khám phá và kết nối.

  • Wil'Spot: Điểm ấn tượng đầu tiên khi du khách đặt chân đến Wil’que Cửa Bắc chính là tiền sảnh rộng, thoáng với những gam màu trẻ trung, bắt mắt. Chiếc xích lô được sơn hai tông màu cam, đen tương phản mạnh mẽ, điểm nhấn của lối vào khu vực lễ tân. Quầy bar màu xanh lá tươi mát, được bày trí với những chiếc cốc thủy tinh vại “huyền thoại”, gắn liền với bia hơi truyền thống Hà Nội từ thời bao cấp. Màu xanh xanh trắng trắng, đục ngầu rất đặc trưng, bọt khí nổi đầy xung quanh cốc, hình ảnh chiếc cốc độc đáo nối liền quá khứ và hiện tại của một Hà Nội xưa và nay. Đây cũng chính là khu vực thư giãn lý tưởng để hòa mình vào nhịp sống Hà Nội sôi động bên ly bia hơi mát lạnh, ngắm nhìn Hà Nội tất bật nhưng vẫn thật bình yên đến lạ, rồi lại trở nên lung linh huyền ảo mỗi khi phố lên đèn.

Wil'que Cửa Bắc - Khách sạn hybrid tại Hà Nội - sảnh

 

  • Wil'Flex: Nằm trên tầng mái rooftop của Wil'que, Wil' Flex sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại với gam màu rực rỡ, mang đến cho bạn cảm giác năng động và tràn đầy sức sống. Nơi đây là không gian hoàn hảo để bạn: thưởng thức bữa sáng ngon miệng bên ly cà phê thơm nức ngắm nhìn thành phố đón chào ngày mới dưới ánh bình minh; tham gia những buổi movie night ấm cúng, lãng mạn; Tham gia workshop, networking event hay tổ chức tiệc theo yêu cầu.

wilque-cua-bac-khach-san-hybrid-o-ha-noi-bar-rooftop tại Hà Nội-wil'flex

 

  • Wil'Connect: Bước vào Wil'Connect, bạn như lạc bước vào những con phố cổ Hà Nội sôi động với thiết kế lấy cảm hứng từ 36 phố nghề truyền thống. Nơi đây là không gian co-living hoàn hảo để bạn kết nối với những người đồng điệu, cùng chia sẻ sở thích và trải nghiệm những khoảnh khắc ý nghĩa. Wil'Connect được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại: smart TV kết nối internet và các kênh truyền hình quốc tế và địa phương, cùng các trò chơi board game thú vị. Bếp được trang bị đầy đủ dụng cụ nấu nướng, tủ lạnh lớn. Phòng giặt sấy tích hợp ứng dụng điện thoại với công nghệ giặt sấy thông minh, nhanh chóng chỉ với 39’ cho một chu trình không giới hạn khối lượng và cảm biến với chất liệu vải, mang đến sự tiện lợi tối đa.

Wilque Cửa Bắc - Khách sạn hybrid ở Hà Nội - Co-living WilConnect

 

Trải nghiệm văn hóa độc đáo - Nâng tầm giá trị cho du khách

Wil'que mang đến cho du khách những trải nghiệm văn hóa độc đáo ngay tại khách sạn trong quá trình lưu trú, giúp họ khám phá những giá trị truyền thống của Hà Nội:

  • Chương trình Wi'Discover: Nổi bật là chương trình walking tour miễn phí cho khách lưu trú đến 3 điểm di tích văn hóa lịch sử nổi tiếng Đền Quán Thánh - Lăng Chủ tịch - Di tích Cửa Bắc. Các workshop trải nghiệm văn hóa khác như nghệ thuật thư pháp, tò he, trang trí chuồn chuồn tre, tranh Đông Hồ... được tổ chức theo yêu cầu. Tham gia Wi'Discover, bạn sẽ có cơ hội khám phá những giá trị truyền thống độc đáo và lưu giữ những kỷ niệm khó quên tại Hà Nội.

wilque-cua-bac-khach-san-hybrid-o-ha-noi-wil-discover-free-walking-tour

 

  • Chương trình đối tác liên kết: Ngoài ra, Wil’que cung cấp cho khách hàng những ưu đãi đặc quyền hấp dẫn tới từ các nhà hàng, spa, chăm sóc tóc, làm nail, quà lưu niệm, xăm hình... ngay tại trung tâm Thủ đô. Chi tiết: Ưu đãi Wil'Discover

 

Wil'que hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất tại Hà Nội.


Chia sẻ


Tin liên quan