Top 5 lý do bạn nên chọn Wil’que Cửa Bắc - Khách sạn gần Phố Cổ sở hữu tiện nghi và tiện ích cộng đồng độc đáo

Khi đến Hà Nội, việc chọn lựa nơi lưu trú không chỉ đơn thuần là một chỗ nghỉ ngơi mà còn là cơ hội để bạn trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống và văn hóa địa phương. Đối với những ai muốn tìm kiếm một khách sạn gần trung tâm, tiện lợi cho việc tham quan các điểm du lịch nổi tiếng, thì khách sạn gần Phố Cổ luôn là một lựa chọn hàng đầu. 

Wil'que Cửa Bắc - Khách sạn Hybrid đầu tiên tại Hà Nội, tự hào mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và dịch vụ tiện nghi với vị trí trung tâm ngay gần Phố Cổ Hà Nội. Hãy cùng chúng tôi khám phá 5 lý do tại sao bạn nên lựa chọn Wil’que Cửa Bắc là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi Hà Nội của mình. 

Wil'que Cửa Bắc - Khách sạn gần Phố Cổ

Vị trí Vàng - Khám phá trọn vẹn thủ đô với Khách sạn gần Phố Cổ Wil’que

Nằm trên con phố Cửa Bắc sầm uất, khách sạn  Wil'que là cửa ngõ tuyệt vời để bạn khám phá những vẻ đẹp tinh túy của Hà Nội. Từ đây, chỉ với vài bước chân, bạn đã có thể đắm mình vào bầu không khí sôi động của khu Phố Cổ hay tận hưởng khung cảnh thơ mộng của Hồ Tây. 

khách sạn Wil'que Cửa Bắc buổi đêm

Với vị trí đắc địa này, du khách có thể dễ dàng tiếp cận các điểm du lịch nổi tiếng khác như hồ Trúc Bạch, Hoàng Thành Thăng Long, nhà thờ Cửa Bắc, đền Quán Thánh, quảng trường Ba Đình - Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh hay hay thưởng thức ẩm thực địa phương đa dạng, ngon miệng với rất nhiều nhà hàng, quán ăn xung quanh.

Phòng nghỉ ấm cúng, thiết kế hiện đại

Bước vào khách sạn Wil’que, bạn sẽ bị cuốn hút bởi những phòng nghỉ ấm cúng, trẻ trung với tầm nhìn ra thành phố nhộn nhịp. Không gian nơi đây được thiết kế bắt mắt, lấy cảm hứng từ những câu chuyện màu sắc về Phố Cổ, mang đến cho bạn một không gian tràn đầy cảm hứng và sự sáng tạo. 

Sảnh khách sạn

Wil’que cung cấp bốn hạng phòng, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và làm việc của khách hàng, bao gồm:

  • Superior (20m2)
  • Deluxe City View Balcony (24m2)
  • Premium View Balcony (24m2 với ban công 3m2)
  • Executive City View Balcony (28m2 với ban công 7m2)

Phòng nghỉ tại Wil'que

Ban công rộng, view thành phố

Không gian co-living mới mẻ, kết nối mọi khoảnh khắc

Wil'que không chỉ là một địa điểm để nghỉ ngơi mà còn là không gian kết nối, chia sẻ và tạo dựng những kỉ niệm đáng nhớ. Từ nhà bếp đến phòng khách, mỗi góc của Wil’que đều được thiết kế để thúc đẩy sự tương tác và cảm giác thuộc về. Dù bạn đang muốn thư giãn, hợp tác, hay đơn giản là tận hưởng không khí sôi động, Wil’que mang đến môi trường lý tưởng để nâng cao trải nghiệm của bạn. Hãy tham gia cùng chúng tôi và khám phá một cách mới để trải nghiệm sự thoải mái và cộng đồng, nơi mỗi khoảnh khắc đều là cơ hội để kết nối và phát triển.

Wil'Spot

  • Wil’Spot: Là không gian lý tưởng để thư giãn sau một ngày làm việc hoặc vui chơi dài, nơi bạn có thể thả hồn và ôn lại những cuộc phiêu lưu trong ngày cùng ly bia hơi mát lạnh.

Wil'Flex

  • Wil’Flex: Rooftop bar là nơi lý tưởng để bắt đầu ngày mới với bài tập thể dục buổi sáng, ngắm bình minh, thưởng thức bữa sáng nhẹ nhàng, tham gia các buổi chiếu phim tối, hoặc tổ chức các bữa tiệc riêng tư.

Wil'Connect

  • Wil’Connect: Không gian co-living cùng sống và sinh hoạt với các tiện ích miễn phí:
    • Phòng giặt sấy miễn phí, tiện lợi, hiện đại
    • Nhà bếp đầy đủ dụng cụ nấu ăn, tủ lạnh lớn, lò vi sóng
    • Smart TV kết nối internet với các kênh truyền hình đa dạng và giải trí trực tuyến
    • Các trò chơi board game đa dạng, thú vị
    • Đồ uống và snack miễn phí (Tùy thuộc vào hạng phòng và nhóm khách)

Wil'Discover

  • Wil’Discover: Wil'que Cửa Bắc không chỉ là nơi lưu trú mà còn là nhịp cầu đưa du khách đến gần hơn với Hà Nội. Chúng tôi tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn để kết nối bạn với nền văn hoá đậm đà bản sắc của thủ đô, bao gồm:
    • Tụ họp cùng bạn bè để thưởng thức Bia Hơi và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ và gắn kết.
    • Tham gia Walking tour miễn phí đến các địa điểm đặc sắc của thủ đô: Đền Quán Thánh, Lăng Chủ Tịch và Di tích Cửa Bắc.
    • Tham gia các workshop nghệ thuật, nơi bạn có thể khám phá các nghề thủ công truyền thống như thư pháp, tò he, trang trí chuồn chuồn tre, tranh Đông Hồ… 
    • Tận hưởng ưu đãi đặc quyền các dịch vụ quà tặng, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và giải trí trong chương trình Wil’Discover.

Dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp

Wil’que tự hào sở hữu đội ngũ nhân sự uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ và khách sạn. Với phong thái làm việc chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ khách hàng 24/7, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái và trọn vẹn nhất tại thủ đô. 

Nhân sự tại Wil'que

Giá cả phải chăng, ưu đãi hấp dẫn

Mặc dù sở hữu vị trí vàng cùng các tiện nghi và tiện ích hấp dẫn, mức giá phòng tại khách sạn gần Phố Cổ Wil’que lại vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, chúng tôi thường xuyên có các chương trình ưu đãi với các mức chiết khấu lớn, là cơ hội tuyệt vời để quý khách có thể an tâm khám phá thủ đô Hà Nội với chi phí tối ưu nhất.

Khách hàng tại Wil'que

Wil’que hội tụ đủ các yếu tố để trở thành một địa điểm lưu trú phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng. Từ những chuyến du lịch khám phá Hà Nội, các chuyến công tác bất ngờ hay kỳ nghỉ tại chỗ “staycation” cùng bạn bè, người thương. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Wil’que đã sẵn sàng đón tiếp bạn một cách chu đáo và tận tình nhất. Đặt phòng ngay hôm nay để tận hưởng không gian lưu trú tiện nghi, đẳng cấp cùng vị trí thuận thuận tiện tại Khách sạn Wil’que!


Chia sẻ


Tin liên quan